PHIẾU ĐÁNH GIÁ GIÁO VIÊN CỦA TỔ CHUYÊN MÔN, CỦA HIỆU TRƯỞNG
(Theo thông tư số 30/2009/TT-BGDĐT ngày 22/10/2009 của Bộ GD&ĐT)
PHÒNG GD&ĐT TÂN TRỤ
TRƯỜNG THCS TÂN PHƯỚC TÂY
PHIẾU ĐÁNH GIÁ GIÁO VIÊN CỦA TỔ CHUYÊN MÔN,
CỦA HIỆU TRƯỞNG
Trường: THCS Tân Phước Tây. Năm học: …………………………………
Tổ chuyên môn: …………………………………………………………………………………………
Họ và tên giáo viên được đánh giá: ………………………………………………………………
Môn học được phân công giảng dạy: ……………………………………………………………
1. Đánh giá, xếp loại của tổ chuyên môn:
(Các từ viết tắt trong bảng: TC – tiêu chuẩn; tc – tiêu chí)
Các tiêu chuẩn và tiêu chí
Điểm đạt được
Ghi chú
1
2
3
4
* TC 1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người giáo viên
+ tc 1. Phẩm chất chính trị
+ tc 2. Đạo đức nghề nghiệp
+ tc 3. Ứng xử với học sinh
+ tc 4. Ứng xử với đồng nghiệp
+ tc 5. Lối sống, tác phong
* TC 2. Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục
+ tc 6. Tìm hiểu đối tượng giáo dục
+ tc 7. Tìm hiểu môi trường giáo dục
* TC 3. Năng lực dạy học
+ tc 8. Xây dựng kế hoạch dạy học
+ tc 9. Bảo đảm kiến thức môn học
+ tc 10. Bảo đảm chương trình môn học
+ tc 11. Vận dụng các phương pháp dạy học
+ tc 12. Sử dụng các phương tiện dạy học
+ tc 13. Xây dựng môi trường học tập
+ tc 14. Quản lý hồ sơ dạy học
+ tc 15. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh
* TC 4. Năng lực giáo dục
+ tc 16. Xây dựng kế hoạch các hoạt động giáo dục
+ tc 17. Giáo dục qua môn học
+ tc 18. Giáo dục qua các hoạt động giáo dục
+ tc 19. Giáo dục qua các hoạt động trong cộng đồng
+ tc 20. Vận dụng các nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục
+ tc 21. Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh
* TC 5. Năng lực hoạt động chính trị, xã hội
+ tc 22. Phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng
+ tc 23. Tham gia các hoạt động chính trị, xã hội
* TC 6. Năng lực phát triển nghề nghiệp
+ tc 24. Tự đánh giá, tự học và rèn luyện
+ tc 25. Phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiễn giáo dục
– Số tiêu chí đạt mức tương ứng
– Tổng số điểm của mỗi mức
– Tổng số điểm:
– Xếp loại:
2. Đánh giá chung của tổ chuyên môn:
a) Những điểm mạnh:
– ……………………………………………………………………………………………………………….
– ……………………………………………………………………………………………………………….
– ……………………………………………………………………………………………………………….
b) Những điểm yếu:
– ……………………………………………………………………………………………………………….
– ……………………………………………………………………………………………………………….
– ……………………………………………………………………………………………………………….
c) Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:
– ……………………………………………………………………………………………………………….
– ……………………………………………………………………………………………………………….
– ……………………………………………………………………………………………………………….
d) Ý kiến bảo lưu của giáo viên được đánh giá:
– ……………………………………………………………………………………………………………….
– ……………………………………………………………………………………………………………….
– ……………………………………………………………………………………………………………….
(Tổ trưởng chuyên môn đọc lại để toàn tổ thông qua)
Ngày…. tháng…… năm ……
Tổ trưởng chuyên môn
3. Xếp loại và ý kiến của hiệu trưởng
– ……………………………………………………………………………………………………………….
– ……………………………………………………………………………………………………………….
Ngày …… tháng …… năm ……..
Hiệu trưởng
PHIẾU GIÁO VIÊN TỰ ĐÁNH GIÁ
Năm học: 2015-2016
Trường THCS Tân Phước Tây
Họ và tên giáo viên: …………………………………………………..Tổ chuyên môn: …………………………
Môn học được phân công giảng dạy: ……………………………………………………………………………….
(Các từ viết tắt trong bảng: TC – tiêu chuẩn; tc – tiêu chí)
Các tiêu chuẩn và tiêu chí
Điểm đạt được
Nguồn minh chứng
1
2
3
4
1
2
3
4
5
6
7
8
* TC 1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người GV
+ tc 1. Phẩm chất chính trị
+ tc 2. Đạo đức nghề nghiệp
+ tc 3. Ứng xử với học sinh
+ tc 4. Ứng xử với đồng nghiệp
+ tc 5. Lối sống, tác phong
* TC 2. Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục
+ tc 6. Tìm hiểu đối tượng giáo dục
+ tc 7. Tìm hiểu môi trường giáo dục
* TC 3. Năng lực dạy học
+ tc 8. Xây dựng kế hoạch dạy học
+ tc 9. Bảo đảm kiến thức môn học
+ tc 10. Bảo đảm chương trình môn học
+ tc 11. Vận dụng các phương pháp dạy học
+ tc 12. Sử dụng các phương tiện dạy học
+ tc 13. Xây dựng môi trường học tập
+ tc 14. Quản lý hồ sơ dạy học
+ tc 15. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh
* TC 4. Năng lực giáo dục
+ tc 16. Xây dựng kế hoạch các hoạt động giáo dục
+ tc 17. Giáo dục qua môn học
+ tc 18. Giáo dục qua các hoạt động giáo dục
+ tc 19. Giáo dục qua các hoạt động trong cộng đồng
+ tc 20. Vận dụng các nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục
+ tc 21. Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh
* TC 5. Năng lực hoạt động chính trị, xã hội
+ tc 22. Phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng
+ tc 23. Tham gia các hoạt động chính trị, xã hội
* TC 6. Năng lực phát triển nghề nghiệp
+ tc 24. Tự đánh giá, tự học và rèn luyện
+ tc 25. Phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiễn giáo dục
– Số tiêu chí đạt mức tương ứng
– Tổng số điểm của mỗi mức
– Tổng số điểm:
– GV tự xếp loại:
ĐÁNH GIÁ CHUNG (Giáo viên tự đánh giá):
1. Những điểm mạnh:
– …………………………………………………………………………………………………………………………..
– …………………………………………………………………………………………………………………………..
– …………………………………………………………………………………………………………………………..
– …………………………………………………………………………………………………………………………..
2. Những điểm yếu:
– …………………………………………………………………………………………………………………………..
– …………………………………………………………………………………………………………………………..
– …………………………………………………………………………………………………………………………..
– …………………………………………………………………………………………………………………………..
3. Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:
– …………………………………………………………………………………………………………………………..
– …………………………………………………………………………………………………………………………..
– …………………………………………………………………………………………………………………………..
– …………………………………………………………………………………………………………………………..
Ngày tháng năm 2016
(Chữ kí của giáo viên)
PHIẾU TỔNG HỢP XẾP LOẠI GIÁO VIÊN CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
Trường THCS Tân Phước Tây Năm học: 2016 – 2017
Tổ chuyên môn: .Hóa- Sinh- KTPV- Tin học
STT
Họ và tên giáo viên
Giáo viên tự đánh giá
Đánh giá của tổ
Ghi chú
Tổng số điểm
Xếp loại
Tổng số điểm
Xếp loại
01
Trần Thị Thảo
95
Xuất sắc
97
Xuất sắc
02
Phan Thị Tuyết Phượng
97
Xuất sắc
97
Xuất sắc
03
Trần Thị Mỹ Hạnh
95
Xuất sắc
95
Xuất sắc
04
Mai Thị Ngọc Liên
94
Xuất sắc
94
Xuất sắc
05
Lê Văn Thân
93
Xuất sắc
93
Xuất sắc
06
Nguyễn Thị Kim Nương
97
Xuất sắc
97
Xuất sắc
07
Trần Thị Mỹ Liên
97
Xuất sắc
97
Xuất sắc
08
Phan Ngọc Thật
92
Khá
92
Khá
Ngày 26 tháng 5 năm 2016
Tổ trưởng chuyên môn
(Ký và ghi họ, tên)
Nguyễn Thị Kim Nương