Giáo dục

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên năm 2022 – 2023 (Cách viết + 11 Mẫu) Báo cáo thành tích cá nhân

Báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên năm 2022 – 2023 là một trong những biểu mẫu thông dụng được dùng trong các cơ sở giáo dục vào dịp cuối mỗi năm học.

Báo cáo thành tích cá nhân giáo viên được lập ra nhằm tổng hợp các thành tích của bản thân đạt được trong một khoản thời gian xác định được trình bày gửi đến cấp trên nhằm mục đích khen thưởng, đề xuất nhận bằng khen. Việc trình bày này được thể hiện một cách ngắn gọn, sơ lược và có căn cứ chứng minh. Vậy dưới đây là TOP 11 mẫu báo cáo thành tích giáo viên kèm theo gợi ý cách viết chi tiết, mời các bạn cùng theo dõi và tải tại đây.

Cách viết báo cáo thành tích cá nhân giáo viên

I. Phần đầu báo cáo thành tích

  • Ghi đầy đủ Quốc hiệu, tiêu ngữ, địa điểm, ngày tháng năm viết Báo cáo thành tích cá nhân.
  • Tên Phòng/ Sở giáo dục và tên trường mà thầy cô đang công tác.
  • Số báo cáo thành tích.
  • Báo cáo thành tích cá nhân ghi rõ hình thức đề nghị tặng danh hiệu: Lao động tiên tiến, Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh…; Ghi rõ năm học nào.

II. Phần nội dung chính báo cáo thành tích

* Sơ lược lý lịch giáo viên Báo cáo thành tích cá nhân: Họ và tên; Năm sinh; Giới tính; Quê quán; Đơn vị công tác; Chức vụ hiện nay; Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

* Nhiệm vụ được phân công:

  • Ghi rõ những quyền hạn, nhiệm vụ đảm nhận và được giao trong năm học: Chức vụ được giao: Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn trường…Nhiệm vụ được phân công: Giảng dạy, chủ nhiệm lớp nào, môn gì?
  • Giáo viên ghi rõ những thuận lợi, khó khăn cơ bản trong quá trình công tác năm học qua:

+ Thuận lợi:

  • Bản thân: nhiệt tình công tác, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có ý thức học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Đội ngũ giáo viên toàn trường chuyên môn vững, luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ.
  • Đa phần học sinh chăm ngoan, có ý thức học tập; phụ huynh học sinh quan tâm đến việc học tập và rèn luyện của con em.
  • Cơ sở vật chất nhà trường ngày càng đảm bảo cho công tác dạy và học.
  • Sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường, tổ chuyên môn.
  • Sự chỉ đạo sâu sát, hiệu quả, thanh kiểm tra kịp thời của Phòng, Sở Giáo dục và Đào tạo.
  • Sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội đến sự nghiệp giáo dục của địa phương nói chung và nhà trường nói riêng.

+ Khó khăn:

  • Số ít học sinh chưa được sự quan tâm của gia đình, chưa chăm ngoan học tập.
  • Nhiều học sinh còn phải đi học xa, đường sá đi lại khó khăn…

* Thành tích đạt được của cá nhân giáo viên trong năm học:

– Hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ được giao trong năm học với chất lượng tốt:

  • Có đầy đủ hồ sơ, các loại sổ sách theo quy định của về chuyên môn.
  • Kết quả thanh tra toàn diện đánh giá tiết dạy và chất lượng hồ sơ đều đạt loại tốt.

– Chất lượng các giờ dạy được nhà trường, tổ chuyên môn dự giảng đều đánh giá loại giỏi (ghi cụ thể).

– Tham gia thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp nào? Đạt giải gì?

– Tham gia viết sáng kiến kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu khoa học nào? Cấp nào? Được đánh giá ra sao?

– Chất lượng rèn luyện 2 mặt của học sinh lớp chủ nhiệm đạt các tỉ lệ như thế nào?

– Tỉ lệ học sinh thuộc bộ môn mà giáo viên giảng dạy cụ thể ở từng khối lớp đạt bao nhiêu % là Giỏi, Khá, Trung bình, Yếu, Kém.

– Thành tích thì học sinh giỏi bộ môn mà giáo viên là người bồi dưỡng trực tiếp ra sao?

– Giáo viên là Đảng viên thì cần đánh giá thêm về việc chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước như thế nào?

– Giáo viên tự nhận xét về phẩm chất đạo đức của một nhà giáo: lối sống giản dị, không xa hoa lãng phí, gần gũi với học sinh, nhiệt tình với phụ huynh, hòa nhã, đoàn kết với đồng nghiệp.

– Giáo viên tự nhận xét về tinh thần tự phê bình và phê bình trong cơ quan, thành tích trong đóng góp, xây dựng hoạt động, nề nếp ở trường đang công tác

– Thành tích của cá nhân giáo viên trong học tập nâng cao trình độ chính trị, văn hóa, trình độ chuyên môn nghiệp vụ: tham gia các lớp bồi dưỡng để nâng cao trình độ, tự học, tự nghiên cứu.

* Ghi rõ các danh hiệu, khen thưởng mà giáo viên đạt được trong các năm trước.

Giáo viên lập bảng ghi rõ từng năm học đã đạt được danh hiệu thi đua là gì? Quyết định công nhận danh hiệu thi đua số mấy? Ngày tháng năm ký quyết định? Do cơ quan nào ban hành?

III. Phần cuối báo cáo thành tích

Giáo viên viết Báo cáo thành tích cá nhân ký, ghi rõ họ tên và nộp lên Ban Giám hiệu nhà trường. Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, Hiệu trưởng ký xác nhận đề nghị và đóng dấu.

Báo cáo thành tích cá nhân mới nhất

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên Mầm non

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên Tiểu học

Mẫu 1

Mẫu 2

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên THCS

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên THPT

Mẫu 1

Mẫu 2

………….

Mời các bạn tải file tài liệu để xem thêm nội dung chi tiết

Back to top button